อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
ลงทะเบียน/เข้าสู่ระบบ
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
วิสัยทัศน์
" ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดจันทบุรีอัจฉริยะ "
ประเด็นยุทธศาสตร์
การพัฒนาศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดจันทบุรีให้พร้อมรับต่อการเปลี่ยนแปลง
ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ร้อยละจำนวนเรื่องร้องเรียนของศูนย์ดำรงธรรม ที่ได้รับในปีงบประมาณ และสามารถแก้ไข จนได้ข้อยุติในปีงบประมาณ
ค่าเป้าหมาย
  1. ไตรมาสที่ 1 ร้อยละ 90 – ไตรมาสที่ 2 ร้อยละ 90.50
  2. ไตรมาสที่ 3 ร้อยละ 91.00
  3. ไตรมาสที่ 4 และทั้งปีงบประมาณ ร้อยละ 92.00
กลยุทธ์
  1. ขับเคลื่อนศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดจันทบุรีในการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนเชิงพื้นที่แบบบูรณาการ
  2. ยกระดับเป็นศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดจันทบุรีอัจฉริยะ
  3. สนับสนุนและส่งเสริมการขับเคลื่อนศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดจันทบุรี ตามนโยบายส่วนกลางและผู้บังคับบัญชา
  4. ติดตาม ประเมินผล และถอดบทเรียนการขับเคลื่อนศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดจันทบุรี
แนวทางการพัฒนา
  1. พัฒนาระบบการเชื่อมโยงฐานข้อมูลรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
  2. พัฒนาระบบการวิเคราะห์เรื่องร้องเรียนร้องทุกข์อัจฉริยะ
  3. พัฒนาระบบรายงานและสารสนเทศผู้บริหาร
  4. พัฒนาและสนับสนุนชุดปฏิบัติการเคลื่อนที่เร็วของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดจันทบุรี
  5. พัฒนา/ปรับปรุงศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดจันทบุรี และศูนย์บริการภาครัฐจังหวัดจันทบุรี เพื่อยกระดับเป็นศูนย์ราชการสะดวกตามมาตรฐาน GECC
  6. เพิ่มประสิทธิภาพบุคลากร ศดธ.จบ. และ ศดธ.อำเภอ
  7. พัฒนา/ปรับปรุงการการบริหารจัดการภายใน ศดธ.จันทบุรี